Thứ Tư, 7 tháng 7, 2010

Tạo pass cho tập tin

Trong cuộc sống đôi lúc chúng ta cũng muốn có 1 chút gì đó của riêng mình,vì thế hôm nay tôi muốn trao đổi với các bạn cách đặt pass cho 1 tập tin của riêng mình:
1.Đầu tiên vào file cần đặt pass>click phải>send to>compreseed(zipped)foder












2.chọn yes nếu có hỏi

3.nếu bạn đã cài phần mềm giải nén winrar thì nó sẽ như thế này(nếu chưa cài winrar thì quá dễ,chạy thẳng đến bước 6 luôn)











4.Bạn phải định dạng mở tập tin lại với dạng compresed bằng cách:
Click phải vào tập tin dạng *.zip>properties>change>compresed>ok


5.Khi đó nó sẽ như vậy


6.Đặt Pass
-Mở tập tin dạng *.zip ra(nhấn đúp chuột vào)
-Vào File>add a password>nhập pass 2 lần>ok
Xong rồi đó chúc bạn thành công
Nhớ quay lại xoá file lúc đầu,trước khi send to của bước 1>vì nó là file nguyên thuỷ chưa đặt pass mà


~-~-~NHỮNG GÌ NGƯỜI KHÁC CHƯA BIẾT CÓ THỂ MÌNH BIẾT-NHỮNG GÌ MÌNH BIẾT CÓ THỂ NÓ ĐÃ ĐI VÀO LỊCH SỬ RỒI~-~-~


HÃY LUÔN TÔN TRỌNG LẪN NHAU NHÉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét